Stofnum embætti Umboðsmanns sjúklinga - umsögn Viljaspora
Contact the author of the petition
Re:
Embætti umboðsmanns sjúklinga er ekki hugsað fyrir takmarkaðan aldurshóp, veikt fólk á öllum aldri þarf svo sannarlega hjálp við að sækja rétt sinn. Ég var ekki nema 56 ára þegar ég lá ósjálfbjarga heima hjá mér með ranga sjúkdómsgreiningu og var neitað um alla þjónustu til að sinna mínum grunnþörfum.
Ég er fórnarlamb! Fór í litla kviðsjáraðgerð á LSH kvennadeild, átti að koma heim 3 dögum síðar en...kom heim 5 vikum síðar 75% öryrki! Eftir tvö samfelld neyðar holskurðaðgerðir! Tveinn samfelld skurðlækna mistök! Fyrsta aðgerðinn umbeðinn framkvæmd í lok dags, viðgerðar aðgerðirnar báðar:Framkvæmd eftir langa og stranga vinnudaga. Látinn liggja á gjörgæslu í a.m.k átta klst með tvöfalda sýkingu í kviðarholi, áður en ég komst í síðari viðgerðar aðgerðinna!!
Er enn að slást við þau! Vil að þið vitið eina staðreynd: ÉG MUN ALDREI, ALDREI GEFAST UPP!! EKKI FYRR EN RÉTTLÆTIÐ, SANNLEIKURINN OG VERULEIKINN HEFUR SIGRAÐ!
Ég var 47 ára þegar þeir tóku af mér heilsuna! En að þeirra sögn: Þá hef ég verið svona heilsulaus síðan ég var 22 ára gömul!
Hvernig gat ég þá riðið, tamið og þjálfað sex til tólf hross á hverjum degi, unnið í fjórtán til fimmtán tíma vinnudaga?
Í dag get ég ekkert gert, EKKERT!
Þarft verk og tímabært.
| This discussion has been closed. |
kv.
Auðbjörg Reynisdóttir